Friday, January 1, 2010

tình yêu của nam thiếu niên đẹp-Bishonen

Bishonen

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Bishonen
Bishonen poster.gif
Film poster
Thông tin sản xuất
Đạo diễnDương Phàm(Yonfan)
Sản xuấtSylvia Chang
Kịch bảnDương Phàm(Yonfan)
Âm nhạcChris Babida
Quay phimHenry Chung
Dựng phimMa Kam
Thông tin phát hành
Thời lượng101 phút
Ngôn ngữtiếng Quảng Đông
Phát hànhCờ của Hồng Kông Chong Cho Sau Productions
Cờ của Nhật Bản JVC
Công chiếuCờ của Hồng Kông 14-8-1998

Bishonen (chữ Hán: 美少年之恋, Hán Việt: Mỹ thiếu niên chi luyến, tạm dịch: tình yêu của nam thiếu niên đẹp) là một bộ phim lãng mạnHồng Kông sản xuất năm 1998 về chủ đề đồng tính.

[sửa]Nội dung

Lưu ý: Phần sau đây có thể cho bạn biết trước nội dung của tác phẩm.
  • Chuyện phim bắt đầu với Jet (Phùng Đức Luân - Stephen Fung thủ vai): anh ta là một kẻ đồng tính đẹp trai lông bông, có thể hấp dẫn bất cứ ai. Ai cũng muốn làm tình với anh ta nhưng anh ta chỉ yêu chính bản thân mình. Mọi việc thay đổi hoàn toàn khi anh bắt gặp một đôi nam nữ trẻ trong một cửa hiệu, Sam (Ngô Ngạn Tổ - Daniel Wu) và Kana (Thư Kỳ - Shu Qi). Anh đã đem lòng yêu Sam ở cái nhìn đầu tiên và đi theo hai người này.
  • Ah Ching là một nhân viên văn phòng, với cặp kính cận trí thức: Anh ta hết lòng giúp đỡ Sam, khi ấy là một chàng trai nhút nhát mới vào nghề trong công ty. Hai người đã trở thành một đôi bạn thân nhưng Ah Ching biết Sam với cái tên là Fai. Trong một lần đến nhà Ah Ching chơi, họ đã có với nhau những cử chỉ âu yếm như một đôi tình nhân. Ah Ching thực lòng yêu Sam nhưng điều Sam dành cho Ah Ching chỉ là tình bạn, tình đồng nghiệp. Sam rời xa Ah Ching làm cho Ah Ching hoàn toàn thay đổi, anh trở thành người đắm chìm trong tình dục đồng giới.
  • K.S - một người muốn làm ca sĩ: anh ta rất mạnh bạo, thuần thục trong chuyện thỏa mãn những khao khát của mình và bạn tình. Sam gặp K.S trên đường phố, sau đó họ yêu nhau và có những kỷ niệm khó quên. Nhưng tham vọng làm ca sĩ của K.S đã khiến mối quan hệ đổ vỡ. Sam trở thành một người khác hẳn. Sau này, K.S cũng thành danh.
  • Sam thường xuyên gặp Jet hơn và họ yêu nhau. Jet không còn là một kẻ lông bông còn Sam trở thành một cảnh sát. Một lần họ đang âu yếm thì bố của Sam phát hiện sự việc. Sam quyết định không gặp lại Jet.

Điều bất ngờ là cả bốn nhân vật trong phim đều đã từng có mối quan hệ riêng với nhau.

[sửa]Diễn viên

No comments:

Post a Comment